วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เริ่มต้นการการเขียน Blog

ครั้งแรกในชีวิต หลังจากได้เรียนรู้ศึกษาการเขียน Blog มาพอสมควร วันที่ช่วงสายของวันหยุดงาน ท่ามกลางความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในประเทศ ที่เป็นข่าว ไม่ว่าจะเปิด TV ไปช่องไหนก็เจอแต่เรื่องการประท้วง ชีวิตของคน ๆ หนึ่ง ที่จากบ้านเกิดเมืองนอนมาทำงาน ที่กรุงเทพฯ ยังต้องดำเนินต่อไป ไม่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะวุ่นวายแค่ไหนก็ตาม ความจริงพระท่านบอกว่า ชีวิตของคนเราสั้นนัก ไม่รู้ว่าวันนี้หากเราหลับตาลง แล้วพรุ้งนี้จะสามารถลืมตาดูโลกได้อีกหรือไม่ เพราะฉะนั้นเราควรสั่งสมคุณงามความดีไว้ไห้ได้มากที่สุด และเราไม่ควรใช้ชีวิตแบบประมาท คิดไปคิดมาเวลาก็ผ่านไปอีกแล้ว วัน ๆ หนึ่ง เราหายใจทิ้งไปไม่รู้เท่าไหร่ เราทำอะไรเพื่อเพื่อนร่วมโลกหรือยัง ถ้าคำตอบคือยัง ละก็ควรที่จะคิดได้แล้วว่าวันนี้เราจะทำอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น